Phản hồi của bạn

 
 

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC ĐEN THU HÚT MAY MẮN

10:16 21/05/2019

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC ĐEN THU HÚT MAY MẮN

1. Tác dụng của thạch anh tóc đen

Đối với sức khỏe

Vòng tay thạch anh nói chung và vòng tay đá thạch anh tóc đen nói riêng đều có tác dụng đối với sức khỏe. Trong thạch anh tóc đen chứa một năng lượng mạnh mẽ tỏa ra hỗ trợ điêu trị các bệnh về máu và chống đôt khụy.

Ngoài ra, thạch anh tóc đen còn có tác dụng củng cố cột sống, điều trị xơ vữa. Nhiều người còn cho rằng năng lượng của thạch anh tóc đen có tác dụng rất tốt trong việc dùng để hỗ trợ cai nghiện ma túy, giúp người nghiện hòa nhập trở về với cộng đồng.

Đối với phong thủy

Đá thạch anh đen là một loại đá có khả năng kỳ diệu mang đến sức khỏe, may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Theo như các nhà phong thủy thì thạch anh đen tượng trưng cho khả năng phân tích, khai tâm,... Nó có tác dụng tốt đối với con người giúp cho chủ nhân hòa đồng với mọi người, xóa đi sự sợ hãi  giúp tâm trạng chủ nhân được vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Ngoài ra, nó còn có tác dụng trừ tà, đem lại may mắn cho người đeo.

Khi đeo vòng tay được làm bằng đá thạch anh đen giúp người đeo gia tăng sự tự tin. Chính vì lý do này mà nó được các bậc phụ huynh lựa chọn để dành cho con em mình với mong muốn giúp các em tăng thêm sự tự tin, bản lĩnh hơn.

2. Vòng tay thạch anh tóc đen hợp với mệnh nào

Theo ngũ hành phong thủy có 5 mệnh: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Các mệnh này có các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc mang đến cho nhau. Cần lựa chọn vòng tay đúng phù hợp ngũ hành để có thể mang đễn những điều may mắn, tốt đẹp.

Vòng tay tóc đen phù hợp với những người mệnh Thủy - Mộc. Nếu bạun thuộc 1 trong 2 cung này có thể lựa chọn để mang đến may mắn cho bản thân.

3. Phân biệt thạch anh đen thật giả

Để có thể phát huy hết được năng lượng từ trường của đá thì cần phải sử dụng đá tự nhiên đúng 100% bởi nếu dùng đá giả có thể mang đến những điều không tốt. Cùng tham khảo một số cách thức kiểm định đá tự nhiên để có thể phân biệt đâu là đá thật đá giả.

Sử dụng pin rọi vào

Một trong những cách thức đơn giản nhất chính là sử dụng pin để rọi vào, nếu đó là thạch anh thật thì đá rất trong và bên trong sẽ có nhiều vết nứt trong đó.

Ngoài ra cách chuẩn xác nhất chính là đem đến trung tâm kiểm định để biết được độ chính xác cao các bạn nhé.

Trên đây là một số nét về đá thạch anh đen mà mọi người cần biết. Nếu cần được tư vấn chi tiết có thể liên hệ với Phan Gia qua website: Phongthuyphangia.com để được biết thông tin chi tiết nhé !